Theo DÒNG-Ý-THỨC.

1)      Tôi là ai

2)      Tôi sinh ra để làm gì

3)      Tại sao tôi lại ở đây

4)      Ba,mẹ cần gì ở tôi

5)      Tại sao tôi lại phí thời gian như lúc này

6)      Tôi sống trên đời này để làm gì

7)      Ai là người tôi yêu thương nhất

8)      Ba muốn tôi trở thành người như thế nào

9)      Mẹ ra đi khi nào

10)   Tôi sống để làm gì

11)   Năm bao nhiêu tuổi lấy vợ

12)   Ước mơ của tôi là gì

13)   Anthony robbin là ai

14)   Tại sao tôi sống

15)   Tôi yêu thương ai nhất

16)   Bạn bè nhìn,nghĩ tôi như thế nào

17)   Hội thảo AWAKE2 sẽ tạo ấn tượng,thay đổi các em như thế nào

18)   Tại sao Trâm Anh quý mến tôi như vậy

19)   Triết giống tôi ở điểm nào

20)   Tôi sinh ra để làm gì

21)   Tôi chết đi tôi muốn được như thế nào

22)   Bạn bè yêu quý tôi như thế nào

23)   Chị Thảo sao mà quý tôi thế

24)   Cu đỏ,làm sao để tạo động lực cho em

25)   Ước mơ của tôi là gì

26)   Câu nói nào tôi ấn tượng nhất

27)   Tôi sinh ra để làm gì

28)   Khi nào tôi chết

29)   Tại sao tôi sống

30)   Thư nghĩ tôi là người như thế nào

31)   Ngọc tin tưởng tôi như thế nào

32)   ĐVT quý mến tôi như thế nào

33)   Tôi sống vì ai

34)   Tôi thích hát bài gì nhất

35)   Điểm mạnh nhất của tôi là gì

36)   Bài hát tôi thích nhất

37)   Tôi sống để làm gì

38)   Ai yêu thương tôi

39)   Cuộc đời này có đáng sống?

40)   Ba,mẹ đã hy sinh những gì cho tôi

41)   Tôi không uống bia được!Tại sao vậy

42)   Tôi bị ba,mẹ đánh trần đòn đánh nhớ lúc nào,tại sao

43)   Tôi trốn học đầu tiên khi nào

44)   Tôi sinh ra để làm gì

45)   Tại sao tôi sống

46)   Ba mẹ cống hiến gì cho tôi

47)   Tôi đã đền đáp như thế nào

48)   Bố đã mất mát những gì vì tôi

49)   Cuộc sống là như thế này sao

50)   Tương lại của tôi phụ thuộc vào điều gì

51)   Mẹ tôi dạy những học sinh gì?

52)   Cách làm việc của bố tôi,(trưởng phòng ) như thế nào

53)   Tôi làm việc hiệu quả chưa?

54)   Kết quả tôi nhận được tới lúc này ra sao?

55)   Điều gì đáng nhớ nhất học kỳ 1

56)   Tại sao tôi yêu quý GIÁ SÁCH của mình

57)   Tại sao tôi muốn làm COACH

58)   Sống vì ước mơ là như thế nào

59)   Tôi muốn CUỐN SÁCH đầu tay của mình tên gì?

60)   Hội thảo AWAKE2 tầm cỡ như thế nào

61)   Khi chết đi tôi muốn thành người như thế nào

62)   Ai là người tôi yêu thương,thần tượng nhất

63)   Bố,mẹ trao tặng tôi điều gì

64)   7 điều quý trọng nhất cuộc sống của tôi là gì

65)   Ước mơ tôi TO cỡ nào

66)   Cần cố gắng như thế nào để chinh phục ƯỚC MƠ.

67)   Tài ăn nói của tôi như thế nào

68)   Điểm yếu lớn nhất của tôi hiện tại là gì

69)   Tôi có đáng sống không

70)   Anh văn thử thách tôi như thế nào

71)   Trâm Anh có yêu quý tôi thật sự không?

72)   Trái tim tôi màu gì?

73)   Tôi thích gì ở cuộc sống này

74)   Làm thế nào người ta TRẢ TIỀN cho việc làm TÔI THÍCH

75)   Muốn triệu phú năm mấy tuổi

76)   Cuộc đời muốn bao nhiêu bạn thân

77)   Khóa học kx năng sống đầu tiên do tôi mở ra là khi nào?

78)   Cần có trải nghiệm gì để làm 1 khóa học tuyệt đỉnh

79)   Tôi cần sự giúp đỡ của ai

80)   Ai tôi phải yêu quý ngay lúc này

81)   Ba tôi sống vì điều gì

82)   Tại sao ba,mẹ hàng tháng gửi tiền cho tôi

83)   Cuộc sống là như thế nào

84)   Điều gì ý nghĩa đối với cuộc sống của tôi

85)   Năm nay tôi sẽ đọc bao nhiêu cuộc sách

86)   Sách tôi tâm đắc nhất là gì

87)   Tại sao tôi đam mệ đọc sách

88)   Tôi còn thiếu gi ở sách

89)   Sách khiến tôi phải trả giá cho điều gì

90)   Học kỳ 1 này điểm có xứng đáng không

91)   Điều gì đáng nhớ nhất học kì 1

92)   Đàn vịt trời free hug chưa

93)   Tôi đang sống như thế nào

94)   Trâm Anh cần gì ở tôi

95)   Tôi chinh phục cuộc sống mình như thế nào

96)   Tôi có yêu chính mình

97)   Đời này vô nghĩa với tôi sao

98)   Thử thách lớn nhất tôi cần vượt qua là gì

99)   Tôi có yêu thương chính mình

100) Tôi đang sống như thế nào

101) Tôi là ai

102) Tôi đang sống ư!

 

 

Chia sẻ quan điểm

