“KEEP GOING” vì ƯỚC MƠ..yeah!!!

Hôm nay nhận được mail của chị Tường Minh bên tỉnh đoàn.. Đọc xong hồi hộp, tim đập hối hả . Hình ảnh đầu tiên ùa về là tên cuốn sách của tỉ phú Donal Trump: DÁM NGHĨ LỚN ĐỂ THÀNH CÔNG. Mừng mừng, mà xen chút lo lắng…Chỉ muốn làm 1 điều gì đó đơn giản cho ngôi trường đã hun đúc cho ước mơ của mình.. Đem những kiến thức, kỹ năng tạo động lực, phương pháp học tập học được từ Tôi Tài Giỏi chia sẽ với các em… Kinh thật cái luật hấp dẫn , hút những cơ hội lại về phía mình.. Ai zà.. Chưa bao giờ trong bộ não cỏn con mình dám suy nghĩ lớn.. mở rộng mô hình cho tỉnh.. ai zà.. CƠ HỘI.

Nhớ lại lúc ăn tết xong, nằm trên xe Cúc Tư vào  Sài Gòn… mang theo ƯỚC MUỐN NHO NHỎ… TẠO CHO CÁC EM Ở LỚP TÌNH THƯƠNG VINH SƠN NIỀM TIN VÀ ĐỘNG LỰC MẠNH MẼ ĐỂ CÓ THỂ THÀNH CÔNG NHƯ BAO NGƯỜI KHÁC,ùa  về những chia sẽ của anh Khoa cuối ngày… cảm thấy yêu bản thân mình…yêu ba,mẹ,chị của mình lắm… nhìn những cánh đồng ruộng xung quanh.. tự hỏi.. LÀM SAO ĐỂ PHÚ YÊN CÓ THỂ PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ HƠN ĐÂY.. để những khuôn mặt bớt đi những giọt mồ hôi….

Cái ước mơ đem khóa học của Anthony Robbins về Việt Nam nhen nhóm lên từ đấy… muốn  đem những kỹ năng tạo động lực của Anthony về Việt Nam để tạo lửa cho thế hệ trẻ tỉnh nhà…

Cảm ơn chị Minh.. giúp em thêm niềm tin để SỐNG VÌ ƯỚC MƠ CỦA MÌNH.

Cảm ơn cuộc sống nhé!

One thought on ““KEEP GOING” vì ƯỚC MƠ..yeah!!!

Chia sẻ quan điểm

