Tin tưởng.Tin Tưởng.Tin tưởng.

Nhìn điểm số môn KTQT cảm thấy lo lo . Môn này phải học lại . Ôi… Học 2 năm , rớt 2 môn . Sao cảm thấy có gì đó bất an , làm mình không tập trung 100% cho dự án khởi nghiệp. Cũng có cảm giác thất vọng , hời hợt , lo sợ xen lẫn cảm giác vô trách nhiệm .

Sao có thứ gì vô hình níu kéo mình lại .

Cảm giác hoàn toàn giống với cấp 3… khi miên man học bất đẳng thức… hoàn toàn giống..chính xác là vậy…

Lo lắng quá vì ba,mẹ ở quê đâu biết kết quả mình tệ thế này, rồi còn chú Nam luôn dõi theo mình cũng nghĩ mình đang học rất tốt, những nguồn cảm hứng trở thành những áp lực…

Tự nhiên nhớ lại trải nghiệm điểm vàng ,điểm đỏ của anh Thể… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ… MẶT PHẢI CHUYỆN NÀY LÀ GÌ…  cuối cùng cũng có được 2 câu trả lời , nhưng vẫn còn đâu đó sự lo lắng

1)      Ở dưới đáy rồi còn gì nữa đâu mà mất , nếu mà vươn lên được là công sức mình được nhìn thấy rõ rệt

2)      Nhận ra được mình hiện có bao nhiêu người bạn thân.

Giờ đây , mình cần phải tin tưởng mình hơn bao giờ hết , tin tưởng vào con đường mình đang đi , tin tưởng tuyệt đối vào sự lựa chọn của mình … Tương lai sẽ chờ đợi điều gì chẳng ai biết được. Chẳng biết trứng gà sẽ trở thành gà con hay là món trứng chiên.. MỌI CHUYỆN ĐỀU ỔN…MỌI CHUYỆN ĐỀU ỔN…MỌI CHUYỆN ĐỀU ỔN…

Động viện mình 1 câu mà mình rất thích nào: Lúc con người ta muốn bỏ cuộc và ngã gục nhất là lúc con người ta đến gần thành công mình xứng đáng có được nhất. — Diễn giả Trần Đăng Khoa

Hãy tin tưởng vào chính mình 7 nhé. Hơn bao giờ hết là giai đoạn này.

Xin trân trọng cảm ơn “ bác cuộc sống” cho cháu những thử thách.

 

 

 

 

 

2 thoughts on “Tin tưởng.Tin Tưởng.Tin tưởng.

Chia sẻ quan điểm

