“Người Việt tỏa sáng trên đất Mỹ”.

Hôm nay 4h kém 20 tút tít dậy kéo cả đám Tuấn, Triết, Po, 2 Hoàng, ( Hồng Nam ko có key)… đi tới sân bay để tiễn thằng Luna Lord.

Cái lớp 12 Toán này cũng kì, thằng trùm đi thì để lại con Na bơ vơ, thằng Luna đi thì cũng tương tự.

Thằng Luna nó im im mà giỏi kinh. Về não trái thì chẳng thua ai đâu ( quốc gia toán mà lỵ), chính vì thế mà qua bên kia Luna có cơ hội được lột xác, trở nên dạn dĩ, tự tin hơn. Mình đoán chắc chắn là 1,5 năm sau, nó 70kg, đầu đinh, tự tin hẳn ra và lúc nào mặt cũng cười.

Trong khoảnh khắc 2 mẹ con ôm nhau, sau 4 năm nữa, tôi chợt nhớ về LỄ XUẤT PHÁT tại buổi cuối cùng Tôi Tài Giỏi, cảm động nghẹn ngào.

Tôi nắm tay và chúc mừng cô vì cô có đứa con quá giỏi. Cô nói với tôi: Thôi các cháu học bình thường, đừng đi, đi như thế này đau lắm.

Tôi lặng người

Kịp nhớ lại được những kỷ niệm đáng nhớ với Luna…

Luna : Hành trình trong Awake II hay, tao đã khóc.

Luna: Nếu như phòng 405 ra đi 1 người, tao tiếc thằng 7 nhất.

Luna: không biết thằng núm nó đang gặp vấn đề gì, nằm ở ngoài võng…

Luna đi mang theo niềm tự hào của tập thể 12 Toán và cả thầy Châu nữa. Hãnh diện vì có đứa bạn như mày.

Qua bên đó ăn cho mập, cho khỏe nha. Vậy là đủ rồi

SỐNG XỨNG ĐÁNG như cử nhân Tôi Tài Giỏi nhé.

Chúc mày luôn là người Việt Nam.

One thought on ““Người Việt tỏa sáng trên đất Mỹ”.

Chia sẻ quan điểm

