NĂNG LƯỢNG khởi đầu ngày mới.

Âm nhạc là một trong 2 neo cảm xúc cực kỳ mạnh. Neo cảm xúc có thể hiểu đơn giản là một nơi, một thứ, một bài nhạc… giữ lại cảm xúc của bạn. Nếu như bạn nghe bài hát trong phim titanic, nó có thể khiến bạn trở về cảm giác yêu đương lãng mạng, những first hand, hay first kiss. Hoặc có thể là bệnh viên, mỗi lần tới đó là bạn cảm giác buồn, đau đớn vì bạn từng chứng kiến một người nào đó qua đời. Hay cũng có thể là chiếc xe bạn đi học mỗi ngày, ngồi lên xe, bạn có cảm giác quý nó.

Một trong những neo cảm xúc mạnh nhất của tôi là những clip của TGM coporation. Và dạo gần đây, tôi khởi đầu ngày mới bằng 3 clip ấy.

  • Clip đầu tiên với nền nhạc nhè nhàng,  nó gắn liền với tôi kỷ niệm về chương trình yêu thương không bằng lời.. Dạo này tôi cứ coi clip này để bắt đầu một ngày mới. Nó giúp tôi thoát khỏi cảm giác ể oải thức dậy, nó khởi động trí tưởng tượng tôi, và làm tôi cảm thấy hơi ấm tình người. Phải nói anh Tuấn Anh làm clip đã ghi lại những khoảnh khắc rất đẹp, rất đẹp, tôi nhớ những nụ cười của bác xe buýt thành phố, những câu slogan tràn tình thương, niềm tin cho một tương lai, nhớ những cái vẫy tay, những bịch nước họ mang đến tặng

Link clip:http://www.youtube.com/user/TGMCorporation#p/u/7/GAdHx5Zibr8

  • Sau khi coi clip với nền nhạc nhẹ, tôi đưa tinh thần cao lên nữa với clip khóa học tôi tài giỏi 14-16/1/2012. Tôi tình cờ tìm được qua group cử nhân TTG. Có thể nói, clip này có một khởi đầu và kết thúc rất mới, rất đặc trưng. Nền nhạc khởi đầu clip, và khi bắt đầu trò mắt lửa sành điệu, nó trở thành neo cảm xúc âm thanh lẫn hình ảnh cực kỳ mạnh. TGM luôn luôn trở nên tốt hơn, từ những điều nhỏ nhất, và ở đây là nền nhạc của clip. Có những hình ảnh được chèn hình vô làm mình sảng khoải: anh ấy thật cao tay, đôi bạn cùng “tiếng”… Những ánh mắt đầy lửa, những tiếng la hét, những cái ôm, hay cả những cú chưởng, nó đưa tôi trở về cảm giác của tôi tài giỏi, dù tôi học hồi 17-19/12/2009. Một cảm xúc cực mạnh từ clip của TGM. Tại sao tôi sống!

Link clip: http://www.youtube.com/user/TGMCorporation#p/u/1/xzF0Tk1wdU0

Clip cuối cùng đưa cảm xúc lên đỉnh điểm với nền nhạc hào hứng, mạnh mẽ. Những cú bung tay kéo căng cơ, mặt. Cảm giác như một mình mình bùng nổ trên bục diễn thuyết của TGM với hàng trăm cử nhân đang bị kích động. Tôi nhớ ra TÔI SỐNG ĐỂ LÀM GÌ.

Link clip:  http://www.youtube.com/user/TGMCorporation#p/search/0/PS92NHnKEYA

Và tôi khởi đầu ngày mới với năng lượng như thế. Tôi viết lại note để lan tỏa năng lượng tới bạn.

Còn bạn, bạn khởi đầu ngày mới thế nào!

Chúc bạn khởi đầu ngày mới với tinh thần của những chiến binh.

P/s. Bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết cực kỳ đỉnh về âm nhạc của Trainer TGM http://mrlive.org/2010/01/nhac-nen-cho-cuoc-song/

2 thoughts on “NĂNG LƯỢNG khởi đầu ngày mới.

  1. Rất vui được làm quen với bạn qua blog này. Mình đang rất trăn trở về những mục tiêu và kỹ năng xây dựng kế hoạch cho cuộc sống tương lai của mình trong vòng 5 năm đến 10 năm nữa nên mạo muội xin email của bạn để trao đổi và chia sẽ. Mong hồi âm của bạn

Chia sẻ quan điểm

