10 điều tự hào về bản thân.

1) Có khả năng ghi nhớ chính xác 200 số thập phân của số Pi và nhiều trò ghi nhớ thú vị nữa.

2) Nhớ chính xác 3000 từ thông dụng nhất Tiếng Anh. (Mình không phải là cuốn từ điển sống, ý mình  là nói ra bất cứ từ nào, mình nói ngay nghĩa từ đó, miễn là trong 3000 từ thông dụng)
Cách ôn 3000 từ trong 3 ngày
https://nguyenar.wordpress.com/2013/08/13/on-3000-tu-thong-dung-trong-3-ngay-cho-tat-ca-moi-nguoi/

abbb

3) Được kỷ lục gia trí nhớ thế giới Nishant Kasibhatla trực tiếp trao tặng khóa học  “Remembering Foreign Language Vocabulary and Technical Terms”
1229908_529933517072743_328987437_n

4) Thích đọc sách và trung bình hai tuần “làm thịt” một cuốn.

5) Thuộc loại người hiếm hoi trên thế giới: THUẬN TAY TRÁI , nên trí tưởng tượng phát triển dễ dàng, có khả năng tưởng tượng rất nhanh và rõ ràng, nhiều người nói mình là thiên tài nữa chứ ^.<.

Thiên tài thuận tay trái.

6) Mặc dù mất gốc Lý,Hóa năm 10,11 nhưng nỗ lực bắt đầu lại và đậu đại học Ngoại Thương 24,5 điểm.

3 đứa… chung 1 điểm chung… MẤT GỐC LÝ,HÓA năm lớp 10,11

7) Tôi tự hào vì sắp chạm mốc 5 năm 1 một cuộc tình…
Người ta thường nói 95% công ty sẽ phá sản trước 5 năm, và nếu tồn tại được hơn 5 năm, công ty đó bắt đầu thành công.
Tôi tin rằng, cuộc tình duy trì hơn 5 năm, đó rất có thể là “cuộc tình cuối”.
DSC00129

7) Sáng tạo hơn 5 bài bất đẳng thức mang tên Nguyễn Huỳnh Khôi Nguyên.

http://www.ineqkhoinguyen.wordpress.com

8) Từng vượt qua cuộc thi THỬ THÁCH ĐAM MÊ  trở thành Trainee trẻ nhất TGM.

9) Vua phá lưới giải Tôi Tài Giỏi League 2012 !

10) Có khả năng làm người khác cười đau ruột.

( 7 phút 10 là mình bắt đầu “chọt lét”)

11) Tìm ra được công việc mang đến CẢM HỨNG SỐNG: dạy phương pháp học tập và phát triển trí nhớ.

Bài sử lớp 10 trang 5-6 được CHUYỂN HÓA thành một bài vẽ dễ nhớ.

One more: ( bắt chước bác Steve Job khi giới thiệu sản phẩm Apple: THÊM MỘT ĐIỀU NỮA..)

12) 20 tuổi, viết một lá thư cảm ơn mẹ, một lá thư xin lỗi mẹ.

5 thoughts on “10 điều tự hào về bản thân.

  1. Pingback: Nguyên Ngộ Ngộ là ai? Làm như thế nào anh ấy có thể giúp được tôi về việc học từ tựng Tiếng Anh? | NGUYÊN NGỘ NGỘ & PANDA PO

  2. Pingback: Cùng bạn xua tan "3 nỗi đau" học từ » Nguyên Ngộ Ngộ là ai? Làm như thế nào cậu ấy có thể giúp được tôi về việc học từ tựng Tiếng Anh?

Chia sẻ quan điểm

