Hiểu rõ phong cách học tập, làm việc của mình ?

Tại sao có nhiều bạn đi lăng quăng chứ ngồi yên học không nổi?
Tại sao nhiều người thích học nhóm, số khác lại không?
Tại sao có người vừa quay bút, vừa học rất tập trung?
Tại sao có người lăn, lê, bò, lếch học vẫn vô trong khi người khác cần bàn ghế ?
Đó là vì mỗi chúng ta có những phong cách học tập và làm việc khác nhau. Mỗi người là một thực thể duy nhất, và hiểu được bản thân mình học và làm như thế nào là tốt nhất sẽ giúp chúng ta THOẢI MÁI, TẬP TRUNG, HIỆU SUẤT CAO NHẤT.

Phong cách làm việc

Mình đã gắn những lời giải thích ngay trên ảnh ở link phía dưới, các bạn sẽ tìm hiểu dễ dàng và nhanh chóng hơn.
http://www.thinglink.com/scene/372980110384431104

Phong cách học tập

Mình đã tìm ra được phong cách học tập, làm việc của mình, còn bạn thì sao ? Good luck nhé!

4 thoughts on “Hiểu rõ phong cách học tập, làm việc của mình ?

  1. anh ơi! làm thế nào để biết phong cách học tập của mình khi nhìn vào mô hình này? em chỉ thấy phần chú giải cho mỗi hình thôi, chứ không thấy hướng dẫn gì cả. ahhhh, thực sự là không hiểu ạ,

Chia sẻ quan điểm

