Mỗi chúng ta là một điều kỳ diệu.

chuyen blog 3

Tại sao lại kỳ diệu nhỉ?

Các bạn xem clip bên dưới nhé.!

Nếu bạn được sinh ra, chắc bạn đã nhận ra mình là con tinh trùng nào trong clip rồi chứ?
Con tinh trùng ấy nó là một điều kỳ diệu. Bởi vì,
Nó phải chiến đấu với hơn 300 triệu con tinh trùng khác để tới được trứng. Vì những lý do nào đó, vô số các con tinh trùng kia bỏ cuộc, còn bạn thì không, quyết tâm tột độ để được ra đời!
Quãng đường tinh trùng tới trứng tương đương chúng ta bơi ngược dòng sông, từ Sài Gòn tới Hà Nội. Đó là điều kì diệu, vì khi chúng ta mới chỉ là một con tinh trùng, ta đã có sẵn sự quyết tâm mãnh liệt đó rồi.

Vâng, bạn và tôi,từng chiến đấu với hơn 300 triệu con người khác, trên cuộc đua bơi lội từ Sài Gòn đến Hà Nội. Chỉ với 1 sứ mệnh duy nhất: ĐƯỢC RA ĐỜI. Chúc mừng cho chúng ta vì điều này.

Tôi vẫn luôn mang theo câu chuyện này bên mình trong suốt 3 năm như là một kỉ vật để nhắc nhở bản thân mình: TÔI XỨNG ĐÁNG CÓ ĐƯỢC THÀNH CÔNG!

Nhân dịp sinh nhật của mình, Nguyên ngộ ngộ chia sẻ câu chuyện này như một lời tri ân gởi tới các bạn đã ủng hộ blog nguyenar.wordpress.com trong thời gian qua, đã để lại những lời khen tặng, những lời góp ý hết sức chân thành.

Cảm thấy ấm lòng vì được nhiều người yêu quý !!

3 thoughts on “Mỗi chúng ta là một điều kỳ diệu.

Chia sẻ quan điểm

